Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

HỢP TÁC ĐÀO TẠO NGHỀ VỚI INDONESIA VÀ TRƯỜNG PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP CAMBUCHIA - ẤN ĐỘ

(09/04/2015)

Từ ngày 06 đến 07/04/2015 Trường Cao đẳng nghề Kiên Giang đã đón tiếp Đoàn Đại biểu của lãnh đạo Trung Tâm Đào tạo Mở Khu vực các nước ASEAN (SEAMEO SEAMOLEC) Indonesia và trường Phát triển Doanh nghiệp Campuchia-Ấn Độ (CIEDI) tham dự hội thảo mở rộng quan hệ đối tác quốc tế trong đào tạo nghề.

Thạc sĩ Nhan Thanh Liêm, Hiệu trưởng nhà trường cùng Ban giám hiệu, các trưởng, Phó phòng, Khoa, Bộ môn, Trung tâm của trường cùng làm việc với đoàn. Thay mặt nhà trường, Ông Nhan Thanh Liêm phát biểu chào mừng tổ chức SEAMEO SEAMOLEC- Indonesia và trường CIEDI- Campuchia, cám ơn Ông Ith Vuthy, Phó giám đốc SEAMOLEC đã giúp trường thời gian qua và bày tỏ mong muốn hợp tác đào tạo nghề với trường CIEDI- Campuchia trong thời gian tới.

Tại hội thảo, Thạc sĩ Huỳnh Hồng Mai- Chuyên gia Nghiên cứu khoa học và Hợp tác quốc tế của trường đã giới thiệu với Đoàn về hoạt động đào tạo nghề của trường, các thế mạnh và định hướng phát triển của trường Cao đẳng nghề Kiên Giang vào năm 2020 sẽ đạt chuẩn trường nghế chất lượng cao có 4 nghề đạt chuẩn ASEAN; kết quả hợp tác quốc tế của trường năm 2014, nhất là quan hệ đối tác tốt đẹp với SEAMEO SEAMOLEC đã giúp trường kết nối nhiều đối tác quốc tế trong khu vực ASEAN. Trường Cao đẳng nghề Kiên Giang hiện có đủ cơ sở vật chất  máy móc thiết bị trong đào tạo nghề, chỗ ăn ở cho HSSV và đã đón tiếp thành công Sinh viên của SEAMOLEC đến thực tập tại trường trong 3 tháng qua.

ThS. Nhan Thanh Liêm- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội thảo

Trưởng đoàn CIEDI, Ông Nguon Virak- Phó hiệu trưởng trường bày tỏ mong muốn hợp tác cùng trường Cao đẳng nghề Kiên Giang để sinh viên nước Campuchia có cơ hội học tập và thực hành nghề tại trường cũng như giao lưu văn hóa trong quá trình học tập tại trường. CIEDI đã giới thiệu tổng quan về trường CIEDI, về hệ thống đào tạo và nhu cầu đào tạo nghề tại Campuchia hiện nay.

Sau đó, Đoàn đã đến tham quan cơ sở vật chất của trường, các phòng khoa, xưởng thực hành, bếp ăn sinh viên, ký túc xá …đoàn SEAMEO SEAMOLEC- Indonesia cùng đại diện trường CIEDI- Campuchia bày tỏ sự hài lòng với cơ sở vật chất tại trường. Họ đánh giá với sự đầu tư đầy đủ về trang thiết bị thực hành nghề đặc biệt là ba nghề là điện công nghiệp, cơ khí và du lịch sẽ có cơ hội hợp tác  trong tương lai.

Quang cảnh buổi lễ ký kết Biên bản hợp tác giữa 2 Trường với sự chứng kiến của Thạc sỉ Ith Vuthy, Phó giám đốc SEOMOLEC-Indonesia.

Chiều cùng ngày, dưới sự kết nối của SEAMEO SEAMOLEC- Indonesia, đại diện lãnh đạo 2 trường đã thảo luận thành công và ký Biên bản hợp tác về đào tạo liên thông các trình độ nghề, trao đổi giảng viên, HSSV, hợp tác đào tạo theo nhu cầu của hai trường. Các đại biểu đã đánh giá cao và hài lòng với thành công của hội thảo.

Hình ảnh ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa hai trường

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Hỉnh ảnh đón tiếp đoàn SEAMEO SEAMOLEC- Indonesia và trường CIEDI- Campuchia

Đoàn đến tham quan cơ sở vật chất của nhà trường

Đoàn tham quan trang thiết bị  Khoa Cơ khí

Thầy Nguyễn Phước Lộc- Phó trưởng khoa Điện –điện tử máy tính giới thiệu với đoàn

Đoàn đến tham quan dây chuyền sản xuất đồ hộp của Khoa Thủy sản

Đoàn tham quan Bếp ăn sinh viên của trường

Đoàn tham quan Bộ môn du lịch

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 35)    1 2 3 4 >>>
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn