Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Hội Thảo Tăng Cường Gắn Kết Giữa Giáo Dục Nghề Nghiệp Và Doanh Nghiệp

(24/12/2019)

Sáng ngày 23/12/2019 tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp – Bộ Lao động Thương bình và Xã hội phối hợp với phòng Thương mại công nghiệp Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh và chương trình AuS4Skiles tổ chức hội thảo “Tăng cường gắn kết giữa giáo dục nghề nghiệp và Doanh nghiệp”.

Quang cảnh Hội thảo

Đến dự Hội thảo có lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, đại diện phòng thương mại công nghiệp Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh, đại diện Ban tư vấn đào tạo ngành Logistics, các Doanh nghiệp, đặc biệt là các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong cả nước. Thầy Nhan Thanh Liêm – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang, đến dự hội thảo.

Đại diện VCCI TP Hồ Chí Minh phát biểu

Tại Hội thảo các đại biểu được nghe báo cáo đánh giá kết quả hoạt động gắn kết GDNN và Doanh nghiệp năm 2019, đề xuất nhiệm vụ và giải pháp hoạt động năm 2020, và các tham luận chia sẽ kinh nghiệm về: “Nâng cao vai trò của Doanh nghiệp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nghề” của đại diện VCCI thành phố Hồ Chí Minh, và tham luận “Thí điểm cơ chế Doanh nghiệp phối hợp phát triển kỹ năng nghề” của Ban tư vấn đào tạo Logicstics, tham luận “Hợp tác với doanh nghiệp trong giáo dục nghề nghiệp – Kinh nghiệm và thực tiển” của đại diện chương trình “đổi mới đào tạo nghề tại Việt Nam”.

Đại diện chương trình "đổi mới đào tạo nghề tại Việt Nam" phát biểu

Các đại biểu đã thảo luận đóng góp ý kiến cho việc gắn kết với doanh nghiệp trong năm 2019 và đề xuất các cơ chế chính sách cho việc gắn kết giáo dục nghề nghiệp với Doanh nghiệp trong thời gian tới.

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 2)    1 2
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn