Quản lý đào tạo Hotline: 02973.814.946

Hội thao Học sinh sinh viên trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang năm 2022

(08/05/2022)

Chào mừng Kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước ngày 30 tháng 4 năm 1975 và Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh nhật Bác ngày 19 tháng 5 năm 1890, Trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang tổ chức Khai mạc Hội thao Học sinh sinh viên năm 2022.

Đến dự buổi Khai mạc Hội thao Học sinh sinh viên trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang năm 2022 có ThS. Nhan Thanh Liêm – Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng nhà trường; ThS. Hồ Thu Hằng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng ban tổ chức Hội thao, các Thành viên Tổ trọng tài, các thầy cô là Lãnh đạo các đơn vị và GVCN lớp , đặc biệt là có hơn 320HSSV là các vận động viên và hơn 700 HSSV về cổ vũ tạo thêm cho sự thành công của Khai mạc Hội thao Học sinh sinh viên năm 2022.

Phát biểu khai mạc Hội thao, ThS. Hồ Thu Hằng – Phó Hiệu trưởng – Trưởng ban tổ chức Hội thao mong muốn các hoạt động thể thao trong sinh viên sẽ được lan tỏa mạnh mẽ, tạo thành thói quen giúp các bạn sinh viên cân bằng cuộc sống. Bên cạnh đó việc chơi được một số môn thể thao sẽ giúp các bạn Học sinh sinh viên phát triển về thể chất và nhân cách, xây dựng tinh thần cạnh tranh công bằng trong thể thao lẫn cuộc sống. Các bạn Học sinh sinh viên hãy thi đấu hết mình, nêu cao tinh thần thể dục thể thao. Học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Nghề không chỉ giỏi về chuyên môn, thành thao kỹ năng mà còn tự tin với tinh thần thể dục thể thao hăng say nhất.

ThS. Hồ Thu Hằng – phó Hiệu trưởng – Trưởng Ban tổ chức phát biểu khai mạc Hội thao Học sinh sinh viên năm 2022

Toàn quang cảnh Hội thao Học sinh sinh viên năm 2022

“Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng - Thắng không kiêu, bại không nản” Thể hiện tinh thần quyết tâm cao thượng đó là lời tuyên thệ của sinh viên Phạm Hải Đăng – Lớp CĐ.ĐCN1-K10 đại diện cho 320 vận động viên tham gia hội thao.

Sinh viên Phạm Hải Đăng – vận động viên môn Kéo co đọc lời tuyên thệ 

Trọng tài là người vô cùng quan trọng trong đối với các môn thể thao, lời tuyên thệ của Thầy Trần Văn Nhựt – Tổ trưởng tổ trọng tài như lời cam kết sẽ phải thực hiện tốt nhiệm về cả mặt chuyên môn và đạo đức xuyên suốt trận đấu với tinh thần trong sáng, trung thực, công bằng, kiên quyết và không thiên vị.

Thầy Trần Văn Nhựt – Tổ trưởng tổ trọng tài phát biểu tuyên thệ

ThS. Nhan Thanh Liêm – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các thành viên của Tổ trọng tài Hội thaoHội thao Học sinh sinh viên năm 2022, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Lãnh đạo Khoa, Giáo viên chủ nhiệm lớp và đặc biệt là các bạn HSSV trong toàn trường, đã góp phần tạo lên thành công của Hội thao Học sinh sinh viên năm 2022 năm nay.

ThS. Nhan Thanh Liêm – Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các đơn vị tham gia Hội thao Học sinh sinh viên năm 2022

Ban tổ chức Hội thao Học sinh sinh viên năm 2022

Ban tổ chức luôn tin tưởng rằng đội ngũ trọng tài, vận động viên chấp hành nghiêm nội quy, điều lệ của Ban tổ chức và giữ vững kỷ luật trong thi đấu, thi đua quyết thắng, giành nhiều thành tích cao trong Hội thao Học sinh sinh viên năm 2022.

Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên đã sôi nổi nhập cuộc thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu và học hỏi. Hội thao Học sinh sinh viên 2022 sẽ được tổ chức kéo dài gần 1 tháng với nhiều nội dung như: Chạy 100m, 200m, 800m,1500m, Nhảy xa, đẩy tạ, kéo co, đẩy gậy và đặc biệt là bóng đã. Nhằm tạo sân chơi bổ ích, góp phần khích lệ tinh thần, động viên HSSV trong toàn trường thi đua rèn luyện thể chất không ngừng tăng cường sức khỏe, phấn đấu đạt kết quả học tập tốt và là nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng thị trường lao động trong thời kỳ hội nhập.

Một số hình ảnh thi đấu tại buổi khai mạc

Điểm xuất phát chạy 100m, 200m

Nguyễn Thị Thanh

Tin bài liên quan
(_page 1 _in 20)    1 2 3 4 >>>
+ Xem tất cả
Học Cao đẳng theo Chương trình 9+
Khai Giảng Năm Học 2022-2023
Người phát ngôn
ThS. Hồ Thu Hằng
Phó Hiệu Trưởng
0917488484
hthang@caodangnghekg.edu.vn